Sea Update6 Aug 2019

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดงานมอบรางวัลผู้ชนะในโครงการประกวดภาพถ่าย ภายใต้หัวข้อ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life

 
Copied to clipboard.

กรุงเทพฯ (6 สิงหาคม 2562) - สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ จัดงานประกาศผลพร้อมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะจากโครงการประกวดถ่ายภาพ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life เผยมีภาพถ่ายร่วมส่งเข้าประกวดมากกว่า 1,000 ภาพ พร้อมชวนชมผลงาน 20 ภาพสุดท้ายในรูปแบบ Photo Gallery ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตลอดเดือนสิงหาคม

นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ เปิดเผยว่าตามที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้จัดโครงการประกวดภาพถ่าย ภายใต้หัวข้อ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life หนึ่งวันในสิงห์ คอมเพล็กซ์ ขึ้นระหว่างวันที่ 1-27 ก.ค. 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ได้เข้ามาใช้บริการรวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมแชร์ภาพถ่ายที่สะท้อนตัวตนผ่านมุมมองใหม่ที่แตกต่างของสิงห์ คอมเพล็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สถาปัตยกรรม แสงและเงาในมุมต่างๆ ที่มองเห็นว่าเป็นเอกลักษณ์ของอาคารแห่งนี้ รวมถึงภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ในแบบ Sensation Remix ประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสุดพิเศษใน สิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาทนั้น แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทกล้อง DSLR และ Mirrorless และกล้อง Smart Phone โดยเมื่อสิ้นสุดกิจกรรมพบว่ามีผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวด มากกว่า 1,000 ภาพ ซึ่งได้มีการประกาศผลผู้ผ่านเข้าร่วม 20 ภาพสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ ( 6 ส.ค.) เป็นการตัดสินและประกาศผลรางวัลชนะเลิศและรางวัลชมเชยทั้งหมด โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสินภาพถ่ายผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ คุณธาดา วาริช ช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมกับผู้บริหารจากสิงห์ คอมเพล็กซ์ และสิงห์ เอสเตท โดยมีผลการตัดสินดังนี้

รางวัลการประกวด ประเภทกล้อง DSLR และ Mirrorless

รางวัลที่ 1 ได้รับเงินสด 30,000 บาท ได้แก่ คุณธงเกตุ ห่วงสายทอง ชื่อภาพ WE

รางวัลที่ 2 ได้รับเงินสด 15,000 บาท ได้แก่ คุณวีรพงษ์ วงศ์ว่องตระกูล ชื่อภาพ ห้องเรียนสิงห์คอมเพล็กซ์

รางวัลที่ 3 ได้รับเงินสด 10,000 บาท ได้แก่ คุณวีระยุทธ พิริยะพรประภา ชื่อภาพ สะท้อนความงามทางสถาปัตยกรรม

รางวัลชมเชย ได้รับเงินสด รางวัลละ 3,000 บาท ได้แก่ คุณชูศักดิ์ อุทัยภาณุมาศ ชื่อภาพ Run Run Run, คุณบุรินทร์ โพธิ์ชัย ชื่อภาพ ครอบครัวสุขสันต์ หนึ่งวันที่สิงห์คอมเพล็กซ์ และ คุณพลฤทธิ์ ฐิติวริทธินันท์ ชื่อภาพ light of light

รางวัลการประกวด ประเภทกล้อง Smartphone

รางวัลที่ 1 ได้รับเงินสด 15,000 บาท ได้แก่ คุณสุภัชรี มลังไพศรพณ์ ชื่อภาพ Flip is Fun

รางวัลที่ 2 ได้รับเงินสด 10,000 บาท ได้แก่ คุณสุรัตน์ จองสี ชื่อภาพ Good vibe make good feeling

รางวัลที่ 3 ได้รับเงินสด 5,000 บาท ได้แก่ คุณจิรวัฒน์ เพ็ชร์อำไพ ชื่อภาพ ร่มสีแดงกับเม็ดฝนที่โปรยปราย ณ SinghaComplex

รางวัลชมเชย : ได้รับเงินสด รางวัลละ 3,000 บาท ได้แก่ คุณพงษ์ยศ จิรสันติสุข ชื่อภาพ Friday 5:53 pm.@SinghaComplex และ คุณสืบพงษ์ อิทธิธนกุล ชื่อภาพ The Rhythm of Line

อย่างไรก็ตามสำหรับภาพถ่ายที่ได้รับรางวัล รวมถึงภาพถ่ายที่เข้ารอบทั้ง 20 รูป จะจัดแสดงในรูปแบบ Photo Gallery ที่ SINGHA COMPLEX ณ บริเวณ ชั้น G (ใกล้ลิฟต์) ตลอดเดือนสิงหาคม สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้ที่ Facebook SINGHA COMPLEX

 

 

เกี่ยวกับ สิงห์ คอมเพล็กซ์

 

 

‘สิงห์ คอมเพล็กซ์’ เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์ ยูส บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอ “ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์” 42 ชั้น ที่รองรับด้วยพื้นที่ค้าปลีกรวมร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้าน พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ SMART LIFE ด้วยเทคโนโลยีตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล อาทิ S Life แอพลิเคชั่น ที่มอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย และบริการฟรี Super WIFI ความเร็วสูงถึง 1GB/Sec รวมถึงมีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจทั้งในและนอกอาคาร อาทิ Amphitheatre พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งพักผ่อนหรือทำงาน และพื้นที่ออกกำลังกายลู่วิ่งจ็อกกิ้งบนดาดฟ้า (Rooftop Jogging Track) นอกจากนี้ในโครงการยังประกอบด้วยคอนโดมิเนียมลักชัวรี “ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์” สูง 39 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและจะพร้อมส่งมอบให้กับลูกบ้านภายในปี พ.ศ.2562 นี้

 

 

การเดินทาง
รถยนต์ สามารถเข้าสู่อาคาร ได้ 2 ช่องทาง คือ ถนนเพชรบุรี และถนนอโศก
MRT สถานีเพชรบุรี ทางออก 1, 2 และ 4 (อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อทางเข้าที่ 4 กับสถานี)
เรือด่วนคลองแสนแสบ ท่าเรืออโศก
แอร์พอร์ตเรลลิงค์ สถานีมักกะสัน

 

 

คัดลอกลิ้งค์เก็บไว้ที่คลิปบอร์ดแล้ว